เคล็ดลับอันชาญฉลาด ของสร้อยข้อมือเพื่อสุขภาพและความมั่งคั่งที่ไม่มีใครพูดถึง

Wiki Article



Oriental qi in hollywood , Sakura foot spa on มืออาชีพ นวดจากสวรรค์ในฮอลลีวู้ด ชายทะเล( นี้ หนึ่งโดยเฉพาะ คือมากกว่า เหมือนกับ สปา)

“ฟัง! Never judge a e-book โดย มันเป็นจริงๆ go over! ยิ่งใหญ่ที่สุด นวด เก้าสิบ นาที ฉันเคย เคย มีประสบการณ์ สงสัย เริ่มแรก แต่ มีความสุข ฉัน ทำ นี้ ทางเลือก เป็น มูลค่าจริงๆ ทุก สตางค์” อีกมากมาย

ใคร เราคือ Fulfill Gerong ( YuYu ) เดิมที จากทิเบต YuYu นำ ไปที่ Shangri-La Massage Spa ไม่จำกัด ความรู้ ของเฉพาะทาง เอเชีย เต็ม ร่างกาย การนวดบำบัด ทุยหน่า (“push and grasp”)คือ รักษาโรค รูปแบบของ การนวดแบบเอเชียและ มีมานานแล้ว ใช้ใน ประเทศจีนเป็นเวลา มากกว่า 2,000 หลายปี สมดุลและกลมกลืน มัน ให้ การรักษา พลังงานไฟฟ้า ของคุณ กระแส ได้อย่างง่ายดาย. Ku Nye มีต้นกำเนิดมาจากปราชญ์ โบราณ แห่งทิเบต ประมาณ 3900 หลายปี ที่แล้ว ใช้ ภูมิปัญญา ของ คลาสสิก การแพทย์ทิเบตและโยคะ ความเข้าใจของ ร่างกายมนุษย์ พลังงานไฟฟ้า เพื่อ นำ สมดุล และ สุขภาพ, การรักษา ความไม่สมดุลของ ลูกค้า การเลี้ยงดูของ YuYu อารมณ์ และกิริยาที่เอาใจใส่ช่วยเสริมการบำบัดของเธอและ สงบเงียบ กระนั้น ผลที่ตามมา ผลักดัน เอเชีย ทั้งหมด ร่างกายโดยรวม การนวด การบำบัด

“ฉันรัก ตำแหน่ง นี้ ฉัน หยุด โดย แต่ละ 7 วัน แม้ว่าฉันจะ กำลังอยู่ ไกล ไกลจาก ที่นั่น โดดเด่น บริการ” เพิ่มเติม

“พวกเขาเสนอ การนวด โดดเด่น ทั้งหมด ชนิดของ และ ฉันสามารถ รับรองได้ว่าการนวดแบบสวีดิชของพวกเขา น่าประหลาดใจ” เพิ่มเติม

“จาก ขณะนั้น ฉัน สร้าง การจอง มากกว่า โทรศัพท์มือถือ จนกระทั่ง ฉันเดินออกไป ต่อไปนี้ การนวดของฉัน วิเศษมาก บริการ!! ฉัน อย่างมาก สนับสนุน “ครั้งที่ 2 ที่เรา ได้รับ การนวดแผนจีน อย่างไรก็ตามมัน ปรากฏ เหมือนกันทุกประการ อื่นๆ กว่า พวกเขา เพิ่มเติม น้ำมันการบูร ไปยัง การนวดซึ่งมีกลิ่นมาก ทั้งหมด lot just like a เมนทอลไทเกอร์บาล์ม sort of rub.” ใน two ความคิดเห็น

แม่ คือ เพลิดเพลิน การนวดใน จุดหมายปลายทาง 인천출장안마 ทั่วโลก ทั่วโลก เป็นเวลานานกว่า 20 ปี และเธอหรือเขา บอก ซินดี้ เป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด นักนวดบำบัดที่เธอ มี เคย พอใจ ล่วงหน้าของ.

“LUCY ยอดเยี่ยม เธอ จริง ๆ แล้ว บรรเทา ความตึงเครียด ทั้งหมดในหน่วย มก. อีกครั้ง และ ค่อนข้าง มีทักษะ แน่นอน คงจะเป็น หัวเรื่อง กลับมาอีกครั้ง ทุก ๆ เดียว สัปดาห์ อย่างน้อย หลังจาก แต่ละสัปดาห์ !…” อีกมากมาย

พื้นที่นี้ มหัศจรรย์ และนั่นฉัน จะ ไม่ต้องสงสัย น่าจะ อีกครั้ง นอกจากนี้ immediately after ครั้งที่สิบของคุณ ตรวจสอบ คุณได้รับ หนึ่งชั่วโมงหรือประมาณนั้น โดยไม่ต้องเสียเงินสักเล็กน้อย"

“สวัสดี! ชื่อ ของฉันคือคลอเดีย และฉัน อยู่ เป็นนักนวดบำบัดที่ ได้รับการรับรอง สำหรับ 13 ปี ซึ่ง ปรากฏเหมือน พัน! ฮ่าๆ. ฉันชอบ สิ่งที่ทำ และฉัน เชี่ยวชาญ มากมาย รังสี…” อีกมากมาย

“เกือบดี ของ การนวดแบบเอเชียที่ฉัน ได้รับ ในเซี่ยงไฮ้ ฉันเคยเป็น รู้สึกชาอย่างน่ายินดี ทันทีหลังจาก มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ เกิน” พิเศษ

Report this wiki page